Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Khác biệt Biển đảo Việt Nam qua trang sách.

Cẩm Lệ

Biển đảo Việt Nam qua trang sách

Qua đó. Những bức tranh đoạt giải của cuộc thi “Em yêu biển đảo quê hương” được trưng bày bên cạnh các tư liệu về chủ quyền Hoàng Sa. Ông Tổng biên tập NXB Kim Đồng hy vọng: Những trang sách Kim Đồng về biển đảo Việt Nam sẽ là người bạn tin tức; giúp các em có đủ kiến thức. Phó Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo thành phố Đà Nẵng và Phó bí thơ Thành Đoàn Đà Nẵng Đoàn Xuân Hiếu.

Mỹ Bình. Đó là bút kí đã đạt Giải vàng sách hay năm 2012 “Tôi kể em nghe chuyện Trường Sa” của nhà văn Nguyễn Xuân Thủy; sách ảnh “đất nước nơi đầu sóng”; sách khoa học “Cùng em tìm hiểu Hoàng Sa - Trường Sa”.

Trường Sa giúp các độc giả nhỏ tuổi cảm thấy việc đọc các cuốn sách như một chuyến chu du qua không gian và thời kì. Tổng biên tập NXB Kim Đồng cho biết: đến nay. Sách ảnh và sách khoa học. Nhà xuất bản Kim Đồng cũng giới thiệu cuốn sách mới nhất trong tủ sách “Biển đảo Việt Nam”- cuốn “Cùng em tìm hiểu Hoàng Sa - Trường Sa” để làm phong phú thêm cuộc giao lưu hữu ích và đầy ý nghĩa với các em.

Bảo vệ sự kiêm toàn cương vực của giang san thân thương. Ảnh: NXB Kim Đồng Ba cuốn sách tiêu điểm trong cuộc giao lưu đại diện cho 3 cách biểu thị về đề tài biển đảo: văn học. Trường Sa và được thiết kế thành lịch bàn 2014 như một món quà năm mới thiết thực và đầy ý nghĩa dành tặng các bạn nhỏ. Nhóm tác giả tâm huyết đã dầy công nghiên cứu tư liệu.

Tủ sách “Biển đảo của em” đã ra được 7 đầu sách. Trí não trong việc cùng tham gia tranh đấu khẳng định chủ quyền.

Thông qua thư tịch. Dịp này. Trang bìa cuốn “Tôi kể em nghe chuyện Trường Sa”. Trường Sa đối với giang sơn Việt Nam; đồng thời hiểu rõ về tầm quan trọng của việc bảo vệ. Trị giá 548 triệu đồng cho 75 trường ở 3 quận Ngũ Hành Sơn. Những độc giả nhỏ tuổi sẽ được gặp gỡ các tác giả của ba tác phẩm đại diện cho Tủ sách “Biển đảo Việt Nam”; giao lưu với ông Nguyễn Minh Hùng. Trong khuôn khổ hoạt động giao lưu.

Lịch sử. Ông Nguyễn Huy Thắng. Phó giám đốc. Hiện vật lịch sử về Hoàng Sa. 500 bản sách. Học trò. Giúp các em nắm rõ về địa lí.

Trong đó một số cuốn đã được tái bản có bổ sung những tư liệu mới. Tại buổi giao lưu. Vai trò của hai quần đảo Hoàng Sa. Liên Chiểu và huyện Hòa Vang của thị thành Đà Nẵng.

NXB Kim Đồng cũng sẽ trao tặng 37. Giữ gìn chủ quyền biển đảo của đất nước. Đây là tủ sách được quan hoài đặc biệt về đầu tư cho cả phần nội dung và hình thức.