Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Phim đồng tính chưa ý tưởng phù hợp với khán giả truyền hình.

Các phim này được VTV chọn lựa ngay từ khâu kịch bản

Phim đồng tính chưa phù hợp với khán giả truyền hình

Ám ảnh. Chúng tôi vừa làm vừa nghe ngóng. Kinh dị. Những kịch bản còn lại chưa được chọn không phải vì kém chất lượng. Đã có hơn 10 phim hoàn thành để ra mắt trong thời gian tới.

Còn hiện tại. Trong đó có cả trẻ em. Sau đó. Chỉ có hơn 20 kịch bản đạt được đầy đủ các tiêu chí sản xuất của VTV đề ra. Như: Nữ xế. Đây là dự án phi lợi nhuận nên VTV chỉ trông mong vào nguồn thu lăng xê để bù lại tổn phí sinh sản. VTV đã phải thế rất nhiều bởi quá trình sinh sản dòng phim này cũng tương đương với kinh phí của phim dài tập.

Bạo lực… nhưng nếu sinh sản ngay thì sẽ chưa hiệp với khán giả Việt Nam. VTV sẽ đưa vào sinh sản. Chính bởi thế. Theo thông báo từ BTC dự án làm phim. Sau khi thẩm định. Những kịch bản được duyệt mới được đưa vào sinh sản. Được biết. Đó là câu chuyện đầy mới mẻ nhưng cũng có khi là góc nhìn mới từ những đề tài cũ

Phim đồng tính chưa phù hợp với khán giả truyền hình

Những tia nắng ấm. Diễn viên Anh Thư trong vai chính phim Nữ xế Cảnh trong phim Tâm bão Cũng theo nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ. Ám ảnh… Mỗi tác phẩm lại mang đến những câu chuyện riêng chạm đến nhiều vấn đề khác nhau trong đời sống từng lớp.

Tâm bão. Để sản xuất dòng phim truyền hình một tập. Thanh Hà. Hoặc sẽ tiết chế liều lượng thế nào đó để khán giả thích ứng dần”. Đã có hơn 120 kịch bản gửi đến dự dự án của VTV.

Giả tưởng. Cho tới nay. Những người ở lại. Đây là những bộ phim do chính VTV tự sản xuất hoặc đồng hành với các đơn vị để sản xuất. Tuy nhiên. Nếu tới đây những vấn đề về đồng tính được cởi mở hơn. Việc tuyển lựa kịch bản phải rất kỹ lưỡng và cẩn trọng. Chẳng hạn như chúng tôi nhận được nhiều kịch bản về đề tài đồng tính. Mà là chưa hợp với tiêu chí của VTV đề ra: Đối tượng khán giả của VTV trải dài ở mọi lứa tuổi.

Nhưng trọng điểm và ấn tượng trổi của những bộ phim này là vấn đề thời cục qua từng số con người được mô tả bằng nhiều ý tưởng táo tợn và sự biểu hiện độc đáo. Theo nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ.