Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Ashley Cole ăn mặc dở tệ tận hưởng vì vợ cũ.

Dạo gần đây

Ashley Cole ăn mặc dở tệ vì vợ cũ

Anh này nói: “Tôi xem trên internet và thấy anh chụp một bức ảnh mặc toàn đồ trắng. Khi đó mới chỉ là vợ sắp cưới của anh cùng lăng xê cho hãng xổ số National Lottery và đôi ý trung nhân đã mặc toàn đồ trắng. Bài viết cung cấp độc quyền bởi Cole lên sóng truyền hình Phải đợi lâu lắm kênh Chelsea TV mới có thể hẹn được Ashley Cole một buổi ghi hình.

Ai cũng biết Cheryl đang thất tình vì mới chia tay chàng vũ công Tre Holloway. Tôi muốn hỏi liệu anh có còn bộ đồ ấy trong tủ xống áo hay không?”. Rất nhiều người nhà đã hy vọng Cole có thể quay lại đoàn viên với người vợ tài sắc.

Về phần Ashley Cole. Theo hậu vệ mang áo số 3 thì Andre thẳng tắp nhắc lại chuyện áo xống “ngớ ngẩn” đó vì Cole cũng giữ vài bức ảnh tiền vệ này làm đẹp với máy sấy tóc. Nhận ra giọng nói thân thuộc

Ashley Cole ăn mặc dở tệ vì vợ cũ

Cole cười gượng rồi như bỗng nhớ ra. Cole cùng với nữ ca sĩ Cheryl Tweedy.

Ashley Cole nói vui rằng anh sẽ không bao giờ đặt chỗ nhà hàng cho Andre Schurrle nữa vì cái tội hầu này. Tuy thế. Cole chưa bao giờ mệt mỏi để níu kéo “Họa mi nước Anh”. Một người bạn thân của anh cũng đã tiết lậu rằng. Đó là một cuộc điện thoại từ anh bạn “Andre đến từ London”.

Ashley Cole đã mặc một chiếc áo hơi… diêm dúa so với phong cách thường nhật của anh. Anh cười ha hả rồi nói: “Tôi biết anh ấy đang muốn nói về điều gì”

Ashley Cole ăn mặc dở tệ vì vợ cũ

Cole muốn quay lại với vợ cũ? Ashley Cole và vợ cũ Cheryl trong lăng xê với hãng National Lottery Việc người đồng đội Andre Schurrle bất chợt đả động đến bức hình quảng cáo của Cole với vợ cũ Cheryl cũng khiến nhiều CĐV của Chelsea ngờ về khả năng tái hợp của cặp đôi. Đặt câu hỏi cho thần tượng của mình bằng việc gọi điện đến chương trình.

Nó cũng giống như chương trình “nói chuyện cùng Sao” ở Việt Nam vậy. Trong và sau khi ly dị. Đây chẳng khác nào một cuộc giao lưu trực tuyến để các CĐV của The Blues có thể nói chuyện. Với chuyện cặp kè với nhiều người phụ nữ trước. Năm 2006. Hậu vệ 32 tuổi bảnh bao cười tươi rói khi bắt tay cô MC Gigi Salmon khi bước vào phòng quay. Ashley Cole không ngờ rằng có một fan lại… châm chích mình về một bộ áo xống anh mặc cách đây 7 năm.

Khả năng Cheryl mủi lòng nghĩ lại là điều khôn cùng khó khăn.