Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Chương trình mới trên VTV6 ra tận hưởng mắt đúng dịp sinh nhật VTV.

Người làm phim và khán giả. Từ đó giới thiệu những góc nhìn táo bạo. Không chỉ giới thiệu về hip hop và niềm say mê nhảy của những người trẻ. Khái niệm về nhà làm phim. Đài Truyền hình Việt Nam đã cho ra mắt chương trình Phim trẻ. Bắt đầu từ ngày 7/9. 4 bộ phim được chọn phát sóng trong tháng 9 gồm có: 16:30 (Thể loại: Phim tài liệu) : Phim của đạo diễn 9X Trần Dũng Thanh Huy được làm với tiết tấu của phim hành động.

Dễ bắt theo những công nghệ hiện đại. Đạo diễn Phan Huyền Thư. Phim phát sóng lúc 9h thứ bảy ngày 28/9/2013 VTV. Đã có thể giúp bạn trẻ thực hiện mong ước của mình.

Ngọc Thúy chọn đề tài nạn tảo hôn của người H'Mông cho tác phẩm đầu tay của mình. Phát sóng 9h sáng thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV6. Phim phát sóng lúc 9h thứ bảy ngày 7/9/2013 Hip hop cuộc sống của tôi (loại thể: Phim tài liệu) : Phim kể về một nhóm hip hop với nhiều câu chuyện buồn - vui. Tham gia những số ghi hình trước hết có đạo diễn Phan Đăng Di.

Bộ phim còn mang tới một góc nhìn sâu sắc. Khi còn nhỏ. Đạo diễn. Bộ phim đã nhận được nhiều giải thưởng cao.

Hiện tại. Trong đó có Cánh diều Vàng hạng mục phim ngắn. Tuy phải cạnh tranh. Ban Thư ký Biên tập. 16:30 kể về cuộc sống của những đứa trẻ bụi đời bán tờ giấy photocopy kết quả số xố. Một người thợ làm đồ chơi rất khéo tay.

Điện ảnh. Tranh giành ác liệt song những đứa trẻ đường phố vẫn biết san sẻ cho nhau tình thương. Bộ phim mang tới một cái nhìn "đặc trưng" của người trẻ: trong trẻo và quyết liệt. Thường mọi người mường tượng đó là lĩnh vực dành riêng cho các nghệ sĩ.

Nhân văn về những số phận con người. Thông điệp truyền tải sâu sắc. Cô bé bắt người bạn lớn tuổi hứa mỗi năm vào dịp sinh nhật sẽ tặng cho mình một món quà. Trước đây. Làm thế nào để khán giả truyền hình có thể cảm nhận rõ hơn về mỗi bộ phim phát sóng? Đó là lý do để Phim trẻ mời tới trường quay những vị khách mời ở nhiều vai trò: chuyên gia.

Phim phát sóng lúc 9h thứ bảy ngày 14/9/2013 Những điều giản dị (loại thể: Phim truyện) : Một cô gái bỗng nhớ về một người bạn tuổi thơ của mình.

Hoàng Hiệp. Tự tin. Đặc biệt là với những người trẻ năng động. Phim phát sóng lúc 9h thứ bảy ngày 21/9/2013 Sự lựa chọn (loại thể: Phim tài liệu) : Là tác phẩm đạt điểm 10 tốt nghiệp của một sinh viên Học viện Báo chí & tuyên truyền.

Khi quay về ngôi nhà cũ từng mang tới cho cô bao tiếng cười trong trẻo. Điểm trội khác của phim là có nhiều góc quay đẹp. Cô mới chợt nhận ra sự vô tình của mình. Chỉ cần những khóa học làm phim ngắn hạn. Không ít những bộ phim đầu tiên thường vấp phải nhiều khó khăn trong khi tác giả muốn miêu tả thông điệp sang tiếng nói điện ảnh. Bạn trẻ Phan Nha Trang. Cách đặt vấn đề đầy bản lĩnh. Cách xử lý đề tài tinh tế.

Ngọc Thúy. Dành cho những ai yêu thích điện ảnh. Với mong muốn mang tới cho VTV6 hơi thở hiện đại của người trẻ Việt qua những bộ phim. Được mở mang ra.

Trái tim trẻ tại LHP YxineFF 2012. Những khuynh hướng mới. Chương trình hứa mang tới khán giả một món ăn lạ và hấp dẫn. Với góc nhìn nhiều chiều cùng sự tham dự tương tác giữa ê-kíp làm phim trên trang facbook Phim trẻ. Giải Trái tim Việt Nam. Người trẻ vốn muốn nói ra thật nhiều hơn những gì mình có thể. Khi nhắc tới những ngữ như làm phim. Diễn viên. Những chiếc máy ảnh.