Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Phá cách Neymar muốn đi vào lịch sử với Barcelona.

P

Neymar muốn đi vào lịch sử với Barcelona

V: Giấc mơ của anh là thi đấu cho Barca đúng không? Ồ đúng vậy. Anh nghĩ sao? Santos là một đội bóng lớn. V: Ở Brazil. Đó là lí do tôi chọn đến với Barca. Đội bóng mà huyền thoại Pele từng thi đấu. P. Thật tuyệt trần. Vn. Có rất nhiều các hào kiệt trẻ được sinh ra ở đó. V: Ai là người quan yếu nhất trong sự nghiệp bóng đá của anh? Đó là cha của tôi.

P. Tôi sẽ làm mọi điều vì ông ấy. Giấc mơ thuở nhỏ của tôi đã thành sự thật. Anh chơi cho CLB Santos. Com. Tôi nghĩ tôi đã tạo được những thành tựu to lớn khi thi đấu tại đội bóng này. Cho tôi những lời khuyên đúng đắn. Theo Bongda. Ông ấy luôn theo sát và chỉ bảo tận tâm khi tôi còn nhỏ. P. Vì Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới theo quan điểm của tôi.

Rất nhiều các ngôi sao thế giới đã nên danh tại đây và tôi ngày nay đang là một phần của đội bóng. Bất cứ cầu thủ nào cũng dõi theo đội bóng này. Tôi luôn muốn đón nhận thử thách này. Thật vinh diệu khi khoác lên mình chiếc áo này. V: Cảm giác như thế nào khi được thi đấu cạnh Lionel Messi? Điều đó là một vinh diệu lớn nhưng cũng là một trọng trách nặng nề.

V: Anh có tìm hiểu lối chơi của Barcelona trước khi đến đây? Mọi người trên khắp thế giới đều yêu thích lối đá của. P. Neymar đang hòa nhập rất tốt tại Barca P. V: Mục tiêu của anh tại Barca lúc này là gì? đích là trở nên một phần của đội bóng và giành càng nhiều danh hiệu càng tốt.