Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Loạt phim truyền hình những 1 tập tái xuất.

Một câu chuyện riêng và đã chạm đến những vấn đề khác nhau trong đời sống xã hội

Loạt phim truyền hình 1 tập tái xuất

Nhiều ý tưởng táo bạo và sự biểu lộ độc đáo. P. Theo bà Nguyễn Thị Thu Huệ. Từ casting nhân vật đến cả một ê kip đạo diễn. Những tia nắng ấm… Đi cùng với các phim.

Nguyên để làm được một bộ phim với thời lượng ngắn. T. Cũng có khi là những góc nhìn mới từ những đề tài cũ. Hơn chục bộ phim. Được lên sóng vào khung giờ vàng cuối tuần. Bất chấp sức ép về mặt doanh thu. Tâm bão. Ám ảnh. Phó Ban Thư ký biên tập. Ý nghĩa để giới thiệu tới quý vị khán giả từ tháng 10 đến hết năm 2013.

Với quá nhiều khó khăn như vậy nên dự án đưa dòng phim một tập trở lại được xem là ý tưởng táo tợn. Đều phải tự chuẩn bị chỉn chu như một bộ phim dài tập khác thì quả là tốn kém. Đài THVN cùng đồng hành của các đơn vị nhận đặt hàng đã hoàn thành nhiều tác phẩm phong phú. Các bộ phim sẽ được phát song trong chương trình Phim cuối tuần bao gồm: Nữ tài xế. Mỗi bộ phim mang một cuộc sống. Đài THVN.

Những bộ phim truyền hình Việt Nam một tập vốn đã từng được khán giả biết đến và yêu thích nhưng đã vắng bóng trên các kênh nhiều năm nay bởi độ khó và cả bài toán đầu tư.

Những bất cập nhãn tiền có thể nhìn thấy ở dòng phim một tập này là khó có thể câu kéo được lăng xê. Biên kịch. Đến nay. Âm thanh. Bất cứ sản phẩm nào ra đời thì nhân tố doanh thu vô hình trung sẽ là nấc thang để đánh giá thành bại của một bộ phim.

Đài THVN sẽ nối duy trì sinh sản những chương trình hậu đài và phân tách phim để cung cấp thêm thông tin cho khán giả xem phim. Sau 1 năm cỡ những kịch bản. Mới đây VTV đã có ý tưởng đưa phim truyền hình trở về thời hoàng kim của loại thể phim một tập bằng cách cho ra đời một seri phim 90 phút nhiều hấp dẫn. Mang đến những cảm nhận gần gũi mà sâu sắc tới khán giả. Một cảnh trong phim Nữ xế lăng xê là nguyên nhân chính khiến cho phim truyền hình Việt rơi vào tình trạng kéo dài lê thê.

Đài THVN đã phát động lại việc sinh sản dòng phim 1 tập. Không có điểm nhấn rồi rơi vào tình trạng “loãng” và nhạt. Sáng tạo nhất và kép được khách nhất. Đài THVN hy vọng chương trình phim cuối tuần với loạt phim sinh sản mới này sẽ tiếp nhận được sự quan hoài và ủng hộ từ khán giả.

Điều này lý giải vì sao. Dự án tốt và ê kíp thực hành thích hợp. Bởi với thời lượng có hạn như phim ngắn thì việc có những hiệp đồng quảng cáo dài hơi là không hề có. Hàm súc song vẫn phải bảo đảm tính hấp dẫn nhất. Cùng chung tiêu chí này thì việc thu hút lăng xê nhiều là điều mà những bộ phim truyền hình nhắm đến. Tuy nhiên. Có khi. Song song. Trong khi đó các khâu chuẩn bị cho phim thì đâu có thể giản tiện.

Từ tháng 10 đến hết tháng 12/2013. Thêm nữa kinh phí được cấp cho phim một tập cũng chỉ tương đương với một tập của bộ phim sản xuất theo seri dài tập. Máu nóng của mình. Khán giả có thể gặp không ít đề tài nóng bỏng. Đó là một câu chuyện đầy mới mẻ. Đòi hỏi phải chuyển tải câu chuyện một cách cô đọng. Ngày càng nhiều những bộ phim truyền hình dàn trải.

Nhìn lại thị trường điện ảnh có thể thấy. Ở đó. Ánh sáng. Dự kiến. Nhưng trọng điểm và ấn tượng nổi bật của những bộ phim này là vấn đề thời cuộc qua từng mạng con người và mục tiêu mang đến những cảm xúc mới. Nhưng xét về nguyên tố cấp thiết của việc đa dạng các loại hình nghệ thuật và mong muốn để các nghệ sỹ được thể hiện anh tài.