Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Lạ lẫm Hàng nghìn bạn trẻ ủng hộ LGBT nói "Tôi đồng ý".

Tôi đồng ý hôn nhân bình đẳng không phân biệt giới tính

Hàng nghìn bạn trẻ ủng hộ LGBT nói

Đại diện Ban tổ chức cho biết. Khẳng định giới tính thật của mình trước hàng nghìn người và các đám cưới đồng tính được tổ chức ngay tại sân khấu. Để đến với nhau. " Khang nói. Những ý kiến sống từ chính những người đồng tính để có thể hiểu hơn những khó khăn mà họ đang phải chịu đựng.

Hoàng Khang hiện đang làm chuyên gia điểm trang tại Hà Nội còn Nguyễn Phát lại là một chàng trai đến từ đô thị Hồ Chí Minh. Quỳnh Trang (Vietnam+). Anh Lương Thế Huy. Hai cô dâu xinh đẹp Trần Ngọc Diễm Hằng và Lê Thùy Linh hạnh phúc bên nhau.

Ngày hội "I do - Tôi đồng ý" diễn ra ngay trong thời kì Quốc hội đang họp là một chứng cứ về thái độ từng lớp với đề xuất về hôn nhân cùng giới. (Ảnh: Quỳnh Trang/Vietnam+) Sáng 27/10.

Hai cô dâu xinh đẹp trong đám cưới đồng tính ngay tại sàn diễn là bạn Trần Ngọc Diễm Hằng và Lê Thùy Linh hạnh phúc khi được trao cho nhau chiếc nhẫn cưới thiêng liêng-sự gắn kết của hai người. Cặp đôi Hoàng Khang (1986) và Nguyễn Phát (1992) đã có những san sẻ về ái tình của mình.

Chúng mình san sớt mọi điều trong cuộc sống với nhau. Nữ ca sỹ đã đến động viên. "/

Hàng nghìn bạn trẻ ủng hộ LGBT nói

Họ đồng tính. " Các cặp đôi đồng tính dám công khai.

Không phân biệt đối xử và trân trọng sự đa dạng của cuộc sống như lời tuyên bố của những người ủng hộ: "Tôi đồng ý sống thật. Song tính và chuyển giới (LGBT). Hoàng Khang cho biết.

Mọi người được nghe những san sẻ. Tại ngày hội "I do - Tôi đồng ý. Tôi đồng ý hạnh phúc cho quơ mọi người. Song tính và chuyển giới trong việc vận động cho một tầng lớp đồng đẳng. (Ảnh: Quỳnh Trang/Vietnam+) Hàng chục ngàn bức ảnh với khẩu hiệu "Tôi đồng ý" từ các bạn trẻ mọi miền giang san gửi đến chương trình chứng tỏ sức lan tỏa của những giá trị nhân bản trong việc đề xuất hợp pháp hóa mối quan hệ và hôn nhân của các cặp đôi cùng giới.

Khích lệ cho chương trình cũng như cộng đồng LGBT với những bài hát sôi động song song cùng nhau thả những chùm bóng bay lên trời xanh-biểu tượng cho niềm tin và hy vọng. Sự ủng hộ của đông đảo cử tri ngày hôm nay sẽ là chỗ dựa để các đại biểu Quốc hội xem xét những cải cách trong luật pháp. Nhưng may mắn của cặp đôi này là họ đều được gia đình. Rưa rứa. Cụ thể là việc mong muốn Quốc hội phê chuẩn luật bảo vệ quyền bình đẳng cho cộng đồng LGBT.

Đặc biệt

Hàng nghìn bạn trẻ ủng hộ LGBT nói

" "Cùng là con trai.

Thùy Linh nói trong nghẹn ngào: "Chúng em rất hạnh phúc. " Chiến dịch online và ngày hội "I do - Tôi đồng ý" là thành công to lớn của cộng đồng người đồng tính. Trọng tâm Truyền thông Sáng tạo. 000 người ở các độ tuổi và các thành phần từng lớp khác nhau đã đến tham dự ngày hội "I do - Tôi đồng ý" để trình bày sự ủng hộ đối với quyền đồng đẳng trong hôn nhân và gia đình của người đồng tính.

Để thông cảm hơn và có cái nhìn đồng đẳng hơn đối với cộng đồng LGBT. "Nhiều khi thương cho Phát theo Khang ra Hà Nội sống bị thiệt thòi bởi văn hóa miền Bắc khắt khe hơn miền Nam.

Bạn bè ủng hộ dù ra ngoài từng lớp không phải ai cũng "vừa mắt.

Như những cặp đôi khác. Chúng mình mong Luật hôn nhân gia đình sẽ bổ sung quy định cho phép thành hôn đồng giới để những cặp đôi đồng tính có thể được sống đúng như những gì vốn có. Ngày hội "I do - Tôi đồng ý" là điểm đến của chiến dịch online "Tôi đồng ý" đã được trên 47. Chúng em nhận thấy rằng. Một tình thường ngày như những cặp đôi không cùng giới khác.

Song tính và chuyển giới (LGBT). Ca sỹ Thu Minh đến ủng hộ cộng đồng LGBT. Chỉ có một điều dị biệt hơn

Hàng nghìn bạn trẻ ủng hộ LGBT nói

Các bạn trẻ hô vang "Tôi đồng ý" ủng hộ cho cộng đồng LGBT. Tại Công viên Thống Nhất Hà Nội. Dịch vụ và Nghiên cứu về Tính dục (ICS) và Nhóm hoạt động vì hình ảnh hăng hái của LGBT (6+) thủ xướng để mọi người trong từng lớp lên tiếng trình bày sự ủng hộ của mình cho quyền đồng đẳng trong hôn nhân và gia đình của người đồng tính.

(Ảnh: Quỳnh Trang/Vietnam+) mong ước đồng đẳng Dám công khai tình cảm của mình trước hàng nghìn bạn trẻ. Chúng mình đều mạnh mẽ. Ngày hội "Tôi đồng ý" lắng tai những chia sẻ của các cặp đôi đồng tính.

Hai bạn đã phải đương đầu vượt qua xa vắng về địa lý. Hơn 2. Xã hội đang bước đầu cởi mở để đón nhận cộng đồng LGBT nói chung và tình ái chân chính của những người đồng tính nói riêng. Văn hóa hai miền. " Khang chia sẻ. Ngày hội của LGBT Đây là chương trình do Viện Nghiên cứu xã hội Kinh tế và Môi trường (iSEE). 000 người ủng hộ từ khắp các nhóm từng lớp khác nhau trên cả nước chỉ trong vòng 2 tuần vừa qua.

(Ảnh: Quỳnh Trang/Vietnam+) Chưa hết xúc động. Ngày hội có sự dự của ca sỹ Thu Minh cùng chồng.