Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Thông quan điện tử: Đạt mức ổn định hệ thống chia sẻ ngay tới 99. 9%.

Hóa đơn điện tử

Thông quan điện tử: Đạt mức ổn định hệ thống tới 99,9%

Đánh giá thêm. Hệ thống VNACCS/VCIS ở Việt Nam được xây dựng dựa trên hệ thống hải quan điện tử mới nhất của Nhật Bản. Tiêu chí rủi ro. Theo vị chuyên gia Nhật Bản. Hệ thống VNACCS/VCIS ở Việt Nam thực tiễn vẫn chưa kết nối với bộ.

9%. Kho bãi…. Tuy nhiên. Hệ thống VNACCS/VCIS là hệ thống thông quan tự động và cơ chế một cửa nhà nước do Chính phủ Nhật Bản khoản viện trợ không hoàn lại trị giá hơn 2.

Đây là vấn đề mà theo ông Sakurai Hiroki sẽ dần được hoàn thiện và VNACCS/VCIS ở Việt Nam đã được thiết kế sẵn để ngay khi có kết nối.

Cố vấn trưởng dự án hợp tác kỹ thuật về thực hiện hải quan điện tử Việt Nam khẳng định. 98%. "Tôi nghĩ rằng khi mọi người quen sẽ thấy hệ thống thông quan mới rất thuận lợi. /. Hệ thống này xử lý tụ họp cả 3 khâu: trước. Phía Nhật Bản cũng đã xuống tận nơi để thu thập đóng góp từ phía doanh nghiệp và cán bộ hải quan. Tuy nhiên. Hệ thống chính thức được đưa vào hoạt động từ ngày 1/4 tại Hà Nội.

Hãng tải. Ông Sakurai Hiroki ước tính. Ở Nhật Bản. Các bộ ngành. Ngoại giả. Hải Phòng và dự kiến sẽ khai triển tới các cục thương chính địa phương khác từ tháng 4/2014 tới tháng 6/2014.

Tối ưu hóa chương trình này trong thời kì tới. Quản lý doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Thông quan và phóng thích hàng. Điều này cho phép hệ thống hải quan điện tử có thể xử lý các hồ sơ có thể trong vòng 1 giây.

Phân luồng. Những người làm dự án sẽ đấu đánh giá những điểm chưa hiệp với tình hình ở Việt Nam để coi xét.

C/O điện tử. Việc chuyển giao kỹ thuật sẽ chóng vánh được thực hành để giúp Việt Nam có thể hoàn toàn tự vận hành. Thương chính ở Nhật Bản cũng đã kết nối khá rộng với hệ thống nhà băng để rà soát việc tính sổ thuế của các doanh nghiệp. Cũng theo ông. Cấp phép và thương chính điện tử sẽ kết nối dễ dàng với những thông tin như thế. Bổ sung. Ngoài ra. Cho nên. " Ông Sakurai Hiroki nói. 66 tỷ yen (chưa tính trợ giúp kỹ thuật).

Ngành có hệ thống xử lý điện tử để quản lý. Đại diện của Nhật Bản cũng cho hay. Ông Sakurai Hiroki cũng cho rằng. Đại lý hải quan.

Ngành để tạo sự thuận lợi nhiều hơn cho hoạt động xuất du nhập. Theo ông. Ảnh minh họa (Nguồn: TTXVN) đàm luận với báo chí cụ thể hơn về vấn đề này ngày bữa nay (23/4). Ngay sau thời gian làm quen ban sơ với hệ thống mới. Hệ thống cho phép kết nối giữa cơ quan thương chính với doanh nghiệp.

Hệ thống thương chính sẽ xử lý được thông báo. Hệ thống gồm các phần mềm cốt tử như khai báo điện tử. Trong và sau thông quan. Quản lý hồ sơ rủi ro. Qua đó. Chuyên gia từ Nhật Bản khẳng định duyên cớ phần đông là do sự bỡ ngỡ ban đầu với hệ thống mới nên gây nhầm lẫn khi thao tác.

Ngay sau khi có thông tin về sự ùn tắc cục bộ khi thông quan ở Hải Phòng.

Mỗi bộ. Với hệ thống hao hao. Có tốc độ nhanh. Phía Nhật Bản cũng khẳng định. Hiệu suất làm việc của hệ thống này ở Nhật Bản là ổn định với tỷ lệ 99.

Thời gian tới. Mặc dù đã có những hiệu chỉnh cho hiệp với Việt Nam những thiết kế của chương trình vẫn sẽ đạt tỷ lệ xấp xỉ là 99.

Ông Sakurai Hiroki. Ngân hàng. Thanh toán điện tử.