Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Loạt virus hiểm tấn công TV vui vui sẽ sớm xuất hiện.

Mặc dầu

Loạt virus nguy hiểm tấn công TV sẽ sớm xuất hiện

Vị chuyên gia san sẻ đây là một thiên hướng thế tất bởi càng ngày càng có nhiều thiết bị TV được kết nối với Internet. Eugene cho rằng hiện giờ iOS đang là nền tảng an toàn nhất.

Eugene cho biết hiện trên thế giới chưa ghi nhận bất kì một trường hợp đáng lo ngại nào. Tập đoàn giải pháp phòng virus lớn thứ tư thế giới. Con số này đã tăng gấp đôi so với những gì xảy ra vào cùng kì năm ngoái.

Giải thích cho nguyên nhân của thiên hướng nêu trên. Đặc biệt là các thiết bị smart TV. Nền móng di động cũng bắt đầu trở thành “con mồi” của virus với hàng nghìn phần mềm độc hại trên Android. Cho dù chúng sẽ làm ngắt quãng chương trình TV yêu thích của bạn hay để lại những hậu quả còn nghiêm trọng hơn thế.

Lượng virus trên hệ điều hành do Apple phát triển cũng sẽ tăng lên. Trang thông báo CNET cho rằng câu giải đáp là không bởi bất cứ một thiết bị nào có kết nối với Internet. Sẽ là Mục tiêu tiếp theo được các hacker đưa vào tầm ngắm. 000 vắng về các vấn đề liên hệ đến virus từ người dùng trên toàn thế giới

Loạt virus nguy hiểm tấn công TV sẽ sớm xuất hiện

Mục tiêu của virus thành thử đang chuyển hướng từ máy tính cá nhân chủ nghĩa sang các thiết bị di động như máy tính bảng hay điện thoại sáng ý và các thiết bị TV.

Trước xu hướng phát triển nhanh của các dòng TV sáng dạ. Quay trở lại với virus ảnh hưởng tới TV. Không ít trong số đó hệ trọng đến các thiết bị TV. Đối với nền tảng di động.

Tuy nhiên. Ngày mà virus đổ bộ lên những chiếc TV trong phòng khách mỗi gia đình sẽ không còn xa nữa. Khi được hỏi về triển vọng của chúng. Khả năng lây truyền là hoàn toàn có thể.

Eugene cũng cho biết thêm. Đó là những gì mà Eugene Kaspersky. Eugene Kaspersky cho hay. Mỗi ngày công ty của ông nhận được khoảng 350

Loạt virus nguy hiểm tấn công TV sẽ sớm xuất hiện

Trước đây. IOS đang là hệ điều hành mang đến sự an toàn cao nhất cho người dùng. Mọi thứ có thể sẽ xấu đi chóng vánh. Eugene Kaspersky nói thêm: “Mỗi năm có hàng triệu vụ tiến công trên nền móng Windows của Microsoft. Hệ điều hành iOS của Apple cũng bắt đầu khi nhận một số trường hợp khả nghi”.

Ông Eugene Kaspersky là chủ nhân của nhận định về xu hướng virus trên TV mới được ban bố.

Virus TV nhiều khả năng sẽ phát triển mạnh trong ngày mai. Cụ thể. Người đồng sáng lập Kaspersky Lab. Khi đề cập đến câu hỏi “Liệu TV có khả năng "miễn nhiễm" trước virus hay không?”. Mới đây đã san sớt trên tờ The Telegraph. Ông cũng không quên giãi tỏ sự quan ngại rằng trong mai sau không xa.

TV.