Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Có thể Triều Tiên không cùng đọc lại có ý định thử hạt nhân.

Một số hình ảnh từ vệ tinh trước đó đã cho thấy

Có thể Triều Tiên không có ý định thử hạt nhân

Nhà lãnh đạo Kim Jong Un của Triều Tiên vỗ tay trong cuộc gặp các phi công của quân đội tại Bình Nhưỡng hôm 15/4.

Một cuộc chiến tranh giữa Hàn Quốc và Triều Tiên có thể xảy ra và Hàn Quốc hợp tác với Mỹ phát triển quân sự nhằm cản trở cuộc chiến. Những phân tách từ hình ảnh vệ tinh cho thấy cường độ hoạt động gần đây tại khu vực thử tên lửa Punggye- ri đã giảm so với tuần trước.

38 North dấn họ dùng hình ảnh từ vệ tinh thương nghiệp nên có thể những hình ảnh đó chưa cho thấy quờ quạng bí hiểm. Tuy nhiên. Kim Ngân. Quân đội Hàn Quốc biết. Một dấu hiệu của sự chuẩn bị cho vụ thử hạt nhân. Ảnh: Reuters Hoạt động ở khu vực Punggye - ri diễn ra theo thời vụ và thường tăng cường vào mùa xuân.

Một cố vấn nhận định. Bình Nhưỡng đang sử dụng chương trình hạt nhân để bắt Mỹ phải nhượng bộ. Tuy nhiên. Reuters đưa tin. Giới quan sát cho rằng. Triều Tiên nghe đâu không sẵn sàng cho vụ thử hạt nhân trong thời gian chuyến công du châu Á của Tổng thống Obama diễn ra.

Cho biết. Hôm 23/4. Bình Nhưỡng coi khí giới hạt nhân như "thanh kiếm báu" để ngăn chặn khả năng Mỹ tiến công họ. 38 North. Liên hợp Quốc từng trừng trị Triều Tiên vì họ theo đuổi các chương trình hạt nhân và hoả tiễn tầm xa.

Nhà Trắng đã tuyên bố Washington tái khởi động các cuộc thương lượng nếu Bắc Triều Tiên trường đoản cú chương trình hạt nhân. Triều Tiên đang đào nhiều đường hầm. Họ cũng chưa phát hiện các dấu hiệu tiêu biểu của một vụ thử tên lửa như xe thông báo lưu động và đĩa vệ tinh để truyền dữ liệu trước vụ thử. Dựa vào những hình ảnh từ vệ tinh. Một chương trình nghiên cứu Triều Tiên thuộc Viện Mỹ - Hàn Quốc.