Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

HAGL sẽ niêm mới nhất yết mảng nông nghiệp trên sàn Singapore.

Nhằm huy động vốn cho việc mở mang hơn nữa trong tương lai và đồng thời đáp ứng điều kiện về bán trái khoán có thể chuyển đổi và chẳng thể chuyển đổi cho Temasek Holdings Pte và Credit Suisse Group AG

HAGL sẽ niêm yết mảng nông nghiệp trên sàn Singapore

HAGL đang mở mang phát triển nông nghiệp ở nước ngoài và bổ sung thêm cây ngô vào hoạt động sinh sản.

HAGL đang dựa vào những nông sản ngắn ngày như cây ngô để tạo tiền mặt nhanh hơn trong khi những cây cao su mới trồng cần thời gian để cho năng suất. Giá cao su giảm mạnh là bởi nguồn cung toàn cầu dư. Ông Sự chia sẻ khi HAGL bắt đầu rời khỏi thị trường bất động sản Việt Nam năm 2009 – 2010.

000 hecta. Kể từ đầu năm. Theo số liệu của Bloomberg. Trong 5 năm từ 2008 đến 2013. HAGL sẽ trở nên công ty Việt Nam lớn thứ hai có cổ phiếu giao tế ở Singapore. Cổ phiếu của HAGL đã tăng tới 28% trong khi chỉ số VN Index tăng 12%. Nông phẩm ngắn ngày cũng hỗ trợ HAGL trong bối cảnh giá cao su gần đây giảm xuống dưới mức thấp nhất 4 năm.

Năm nay công ty sẽ thu hoạch thêm ngô ở Campuchia và Lào. Chuyên gia thuộc Phòng phân tích VNDirect - CIMB (thuộc CTCK VNDIRECT)– nhận định mảng nông nghiệp của HAGL hiện đang có giá trị khoảng hơn 1 tỷ USD. Nhiều người cho rằng lãnh đạo của công ty đang rời khỏi bữa tiệc khi mà tiệc mới chỉ bắt đầu. HAGL dự báo doanh thu năm 2014 sẽ tăng từ mức 2. Theo ông Anh.

Ông Sự cũng cho biết HAGL đang tập trung vào các nông sản nhằm đáp ứng nhu cầu đang tăng lên ở khu vực. “Tuy nhiên. Đôi lúc bạn phải biết khi nào nên rời khỏi thị trường. HAGL có kế hoạch niêm yết công ty con thuộc lĩnh vực nông nghiệp trên sàn chứng khoán Singapore trong năm tới.

Niêm yết trên sàn chứng khoán Singapore. Theo số liệu thống kê của Bloomberg. 4 yên/kg hôm 18/4 – thấp nhất kể từ tháng 10/2009. Thu Hương Bloomberg. 800 tỷ đồng của năm ngoái lên 3. Phát biểu tại ĐHCĐ vừa qua. Nguyễn Thế Anh. Việc chuyển đổi từ một công ty bất động sản sang công ty sở hữu diện tích đất nông nghiệp lớn nhất ở Việt Nam; sản xuất nông nghiệp ở Việt Nam.

Song song. Có 74% doanh thu đến bất động sản và cao su trong năm 2012. Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cho biết HAGL bắt đầu có doanh thu và lợi nhuận từ mảng nông nghiệp trong năm 2013. Ông nói. 400 tỷ đồng. Ông Nguyễn Văn Sự - CEO của vàng anh Gia Lai – cho biết ngoài mía.

Cây cọ dầu và cao su. HAGL chỉ đầu tư vào mảng này và chưa thu được lợi nhuận. Ông Sự san sớt niêm yết ở Singapore sẽ giúp nhà đầu tư dễ dàng giao tế cổ phiếu của công ty hơn. Con số của năm ngoái là 247 tỷ đồng. Giá cao su mai sau giao tế trên sàn Tokyo đã giảm 25% kể từ đầu năm đến nay và đóng cửa ở mức 206. Chúng tôi muốn mở rộng kinh dinh trong lĩnh vực nông nghiệp”.

Ông Sự đã làm việc ở HAGL kể từ năm 1993 tới nay. HAGL cũng đang theo đuổi các giao kèo bán cao su cho các nhà sản xuất lốp nước ngoài là Michelin CGDE và Bridgestone Corp.

Trả lời phỏng vấn của Bloomberg hôm 16/4. 5 triệu USD) trong năm nay. Hãng tin Bloomberg đưa tin Công ty Cổ phần vàng anh Gia Lai (HAGL JSC) có kế hoạch niêm yết công ty con hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp lên sàn chứng khoán Singapore trong năm tới.

Campuchia và Lào của HAGL trong một đôi năm gần đây là một dấu hiệu tốt. Số liệu được HAGL ban bố tại ĐHCĐ thường niên vừa diễn ra hôm 18/4 vừa qua cho thấy bất động sản hiện chiếm 6% doanh thu của HAGL và được dự báo sẽ giảm xuống còn 200 tỷ đồng (tương đương 9. HAGL canh tác trên diện tích khoảng 100.