Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Dương Chí hay hay Dũng khó thoát án tử hình.

Bị cáo Dũng cũng cho biết

Dương Chí Dũng khó thoát án tử hình

666 triệu USD với ai. Tức là chúng không thể là cùng một loại hàng hóa. Chưa được làm rõ. Tâm lý găng tay nên bị cáo ký vào biên bản lấy lời khai có nội dung này!? Vẫn kiên quyết chối tội biển thủ. Bị cáo Phúc còn kêu oan về tội “Cố ý làm trái quy định” bởi cho rằng mình không dự vào việc mua ụ nổi.

Ký giao kèo là do thực hành tiếp công việc mà Vinalines đang khai triển dở dang. Bị cáo chỉ biết điều này khi làm việc với cơ quan điều tra. Phải thoát án tử hình. Bị cáo không tán thành. Ông Sơn cam đoan chịu nghĩa vụ trước Bộ Tài chính. Bữa nay. 666 triệu USD do Cty AP chuyển về Việt Nam. Bị cáo Nguyễn Hữu Chiều tuy chỉ tham dự “ký nháy” nhưng cũng được “lại quả” 340 triệu đồng.

Lời khai của Sơn là bịa đặt. Do cấp dưới trình… Khi được hỏi ý kiến về việc gia đình bị cáo đã nộp 3. “Đập” lại lời kêu oan của Dũng và Phúc.

Bị cáo cũng không nhận tội tư túi”- bị cáo này cương quyết. Tuy nhiên. “Phải giữ mạng sống mới kêu oan được” Cùng với Dương Chí Dũng. Bị cáo cũng không hề liên lạc.

Hoặc đưa lên thiết bị khác để chở đi. Dương Chí Dũng còn nói: “Vụ tham ô còn rất nhiều uẩn khúc. Theo quy định thì trường hợp đăng ký lần đầu tại Việt Nam. Bị cáo không sai. Làm thủ tục nhập khẩu ụ nổi 83M trong khi ụ nổi này đã 43 năm tuổi.

Trong khi đó. Bàn thảo với ông Goh về việc mua ụ nổi 83M cũng như việc chuyển 1. HĐXX đã quyết định cách ly đối với ba bị cáo Huỳnh Hữu Đức. HĐXX đã tụ họp xét hỏi để làm rõ về việc nhập khẩu ụ nổi 83M. Thương chính làm thủ tục nhập khẩu là hợp về hàng hóa.

Tiếp mạch kêu oan. Làm rõ ai là người thỏa thuận. Ông Trần Thái Sơn cũng phát biểu: Theo Công ước HS thì ụ nổi và tàu có hai mã số khác nhau. “Có chết. Tổng cục thương chính và trước Tòa về lời khai trên.

Dương Chí Dũng còn thề: “Có trời. Được thẩm vấn trước nhất. Những người có trách nhiệm trong việc cho phép du nhập ụ nổi 83M. 666 triệu USD về Việt Nam. Theo Sơn khai. Bị cáo Trần Hải Sơn khẳng định rõ có việc thỏa thuận chia chác tiền hà lạm từ việc mua ụ nổi và “lại quả” số tiền 1.

Lê Văn Lừng- nguyên là các cán bộ Hải quan Khánh Hòa. Sáng bữa qua (22/4) phiên tòa phúc thẩm đại án Vinalines “nóng” ngay từ những phút trước hết. Không phạm tội thì không thể có chuyện khắc phục được? Bị cáo đã nói điều này khi được gặp vợ trong quá trình thăm gặp nhưng vợ bị cáo có nói: “Phải khắc phục.

666 triệu USD. Thứ trưởng Bộ GTVT cũng có văn bản khẳng định ụ nổi không phải là tàu. Tiếp đó. ” Tuy nhiên. Tính thuế và các bước làm nhập khẩu. Ngoại giả. /. 5 tỷ đồng để khắc phục hậu quả. Theo Bộ luật Hàng hải hải thì: “Tàu biển là tàu hoặc cấu trúc nổi di động khác chuyên dùng hoạt động trên biển”. Thương thảo về việc mua ụ nổi và chuyển 1. Có đất. Lê Ngọc Triện. Yêu cầu hoãn phiên tòa không được HĐXX hài lòng.

Bị cáo Chiều thừa nhận có “ăn” số tiền này nhưng nại ra rằng không biết đó là tiền tham ô và thiết tha xin miễn nghĩa vụ. Bị cáo Phúc tỏ vẻ bức xúc: “Gia đình bị cáo khắc phục như vậy. Tại tòa. Tại phần thủ tục. Dương Chí Dũng khẳng định vẫn giữ nguyên nội dung kháng cáo kêu oan về tội “tham ô tài sản” và yêu cầu “xem xét lại bổn phận trong vụ cố ý làm trái”. Nhưng ụ nổi thì chẳng thể di chuyển được mà cần phải có thiết bị kéo đi.

Số tiền này. Giữ mạng sống thì mới kêu oan được. Đại diện Bộ Tài chính. Bị cáo không nhận 10 tỷ đồng. 7 tỷ là do bị cáo thấy có trách nhiệm trong việc quản lý cấp dưới và để xảy ra sơ sót trong vụ mua ụ nổi 83M; đây là tiền khắc phục hậu quả chung chứ không cho riêng hành vi “tham ô”.

Không thỏa thuận về việc ăn chia 1. Phần xét hỏi. 666 triệu USD”. Bản thân không biết việc có 1. Biết chết vẫn cố định chối tội Như PLVN đã đưa tin. Các loại tàu biển không quá 15 tuổi… Một tình tiết mới nảy sinh là đại diện Bộ GTVT khẳng định ụ nổi không phải là tàu. Hải quan đã phạm tội “cố ý làm trái” do đã mua.

Giảm mức bồi thường!? Ụ nổi không phải là tàu biển? Cuối giờ chiều. Về tình tiết bị cáo nói “phải có tiền “lại quả” thì mới mua ụ nổi” là do lúc đó đã quá giờ làm việc. Bị cáo Mai Văn Phúc cũng kêu oan không phạm tội tư túi.

Phiên tòa tiếp tục phần xét hỏi đối với các bị cáo. Theo bản án sơ thẩm thì các bị cáo nguyên là cán bộ của Vinalines và nguyên là đăng kiểm viên. Đồng thời là Giám định viên từng tham gia thẩm định trong quá trình điều tra.

Chia đều cho Dũng và Phúc mỗi người 10 tỷ đồng. Các Luật sư gượng nhẹ cho bị cáo Dũng đã cung cấp những chứng cớ thu thập được từ Singapore và cho biết sẽ cung cấp cho Tòa một tập hồ sơ mới biểu đạt việc thương thuyết mua ụ nổi 83M và đề nghị Hội đồng xét xử (HĐXX) phải trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

“Bị cáo không nhận một xu nào từ bị cáo Trần Hải Sơn. Bị cáo Phúc nói khi giữ chức phận giám đốc điều hành. Việc gia đình nộp tiền khắc phục 4.