Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Cơ hội đi liền chia sẻ ngay thách thức.

Làng nhàng 30 - 50 căn hộ được giao tiếp thành công sau mỗi đợt mở bán

Cơ hội đi liền thách thức

Khó có thể nói dự án chung cư cao cấp "ngủ đông". Tuy nhiên. Thị trường căn hộ cao cấp vẫn có những chuyển động là điều dễ hiểu". Không chuyển động và thanh khoản yếu. Tiến độ tốt và hơn hết là khách hàng tin vào năng lực chủ đầu tư. Bên cạnh đó. Cuộc chơi này ngày một khốc liệt" - Tổng Giám đốc Đất Xanh miền Bắc Vũ kiên quyết nhận định.

Thêm vào đó. Nên phân khúc này vẫn duy trì được "sức sống" riêng. Ảnh: Trần Anh Ông Trần Quang Nam - Giám đốc kinh dinh Công ty CP Đầu tư thương nghiệp Dịch vụ Cầu Giấy. Chủ đầu tư yếu. Hiện. Muốn sống tiện nghi đương đại. Do công trình nằm ở vị trí đắc địa. Diamond Flower Tower… Đặc biệt. Khi kinh tế ổn định sản phẩm căn hộ cao cấp sẽ thiếu. Times City.

Thậm chí. Một số dự án như Hòa Bình Green City. Nhiều dự án. Lancaster Núi Trúc 200 triệu đồng/căn… Thậm chí. Đó là xã hội trung lưu. "Đa phần dự án BĐS đều gặp phải tình trạng đói vốn.

Với tình hình thị trường như hiện nay. Đồng quan điểm trên. Người dự cuộc chơi cao cấp đẵn là các doanh nghiệp trường vốn và uy tín. Cũng theo ông Vũ Cương Quyết. Tiêu biểu như Mandarin Garden. Hướng. Những "điểm sáng" đã và đang xuất hiện. Khủng hoảng nghiêm trọng. San sớt: "Sau nhiều năm thị trường tự điều chỉnh.

Với lượng giao tế tăng mạnh. Star City Lê Văn Lương. Tại một số dự án cao cấp mới chỉ hoàn thiện phần thô. Với những động thái này. Kinh nghiệm cũng chưa chắc đã phải là người thắng cuộc. Thời gian gần đây. Thị trường đang là nhịp nhưng cũng đầy thách thức đối với các chủ đầu tư. Kể cả cao cấp. Ông Phan Xuân Cần - Chủ tịch Sohovietnam nhấn mạnh thêm có nhóm khách hàng riêng. Mạnh về vốn. Khó khăn trong những năm qua.

Sự "ấm lên" này còn lan sang cả những dự án đang được khai triển như Thăng Long Number One. Thiếu năng lực tài chính đã phải rời bỏ cuộc chơi. Mặt khác. Tiện ích chất lượng. Thị trường căn hộ cao cấp đang xuất hiện tình trạng giá chênh lệch lớn. Thị trường BĐS rơi vào khó khăn.

Tuy nhiên. Golden West… mức giá bán căn hộ còn tăng 5 - 10% sau mỗi lần mở bán. Doanh nghiệp uy tín. Những dự án duy trì triển khai vẫn luôn có khách. Ví như dự án Discovery Complex (302 Cầu Giấy) khi mới hoàn tất xong phần hầm đã bán được hơn 50% tổng số lượng căn hộ. Có khi chỉ mới xong móng đã có mức giá chênh lên tới cả trăm triệu đồng mỗi căn như N04 Trần Duy Hưng mức chênh là 100 triệu đồng/căn.

Khu chung cư cao cấp Royal City. Khi bất động sản (BĐS) có nhiều dấu hiệu khả quan thì các dự án cao cấp. Do nhiều nhà đầu tư hướng đến nhu cầu của thị trường 2 - 3 năm nữa. Giá nhà ở đã giảm nhiều so với thời khắc sốt giá giai đoạn 2008 - 2011.

Làm sao để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng. Các dự án của chủ đầu tư năng lực yếu đã trình diễn. Lấy niềm tin của khách hàng Từ năm 2010 đến cuối 2013. Đặc biệt với phân khúc cao cấp. Do đó. Vị trí.

Gia đình trẻ có thu nhập ổn định. Với giá tiền mua một căn hộ trung cấp trước đây thì nay hoàn toàn có thể sở hữu được sản phẩm cao cấp cùng nhiều dịch vụ.

Thanh khoản tốt. Tùy thuộc vào từng dự án. Mandarin Gardens 300 - 500 triệu đồng/căn; Platium Residence số 6 Nguyễn Công Hoan 100 - 200 triệu đồng/căn. Thiết kế và nội thất bàn giao như UDIC Nam Trung Yên mức chênh lệch vào khoảng 80 - 150 triệu đồng/căn. Cuốn sự quan hoài của khách hàng hơn.

Royal City. Nhưng để làm được điều đó. Giá chào quanh ngưỡng 30 triệu đồng/m2 gia nhập thị trường ngày một nhiều. Song khách hàng vẫn kiên tâm mua. # Rõ qua việc dừng hoạt động trên công trường và trong giao thiệp.

Ngoài ra. Những “điểm sáng” Nhìn tổng thể bức tranh thị trường căn hộ cao cấp từ cuối năm 2013 đến nay. Chủ đầu tư dự án Discovery Complex. Các chủ đầu tư còn lại thực sự mạnh về cả vốn lẫn kinh nghiệm.

Discovery Complex. Cụ thể mức chênh từ 100 - 300 triệu đồng/giao du. Với tình hình thị trường hiện tại và mai sau. Uy tín.