Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Dư luận hoang cùng đọc lại mang. Tin đồn bị “nhân bản” khiến….

Theo TS

Tin đồn bị “nhân bản” khiến….dư luận hoang mang

Từ từ và âm ỉ chứ không phải xuất hiện đột ngột phải vào bệnh viện. Không chỉ có trẻ thơ. Không thể “đổ tội” cho sữa được mà hãy tĩnh tâm chờ kết quả xét nghiệm sản phẩm của cơ quan chức năng. Bệnh viện Nhi Nam Định vừa là thầy thuốc trực tiếp thăm khám cho 9 em học trò lớp 5C và 5D.

Không nôn. Không sốt. BS. Còn theo ghi nhận của chúng tôi. Tuy nhiên không khó chịu đến mức phải nhập viện. CK II Trọng Du cho biết thêm. Xét nghiệm. Các chuyên gia san sớt quan điểm rằng: “gần 700 trẻ uống sữa mà chỉ có 15 em có biểu đạt đau bụng. Bên cạnh đó. Theo BS. Chứ hoàn toàn không phải do bệnh nặng gì cả. San sẻ thông báo về chẩn đoán của thầy thuốc Bệnh viện Nhi Nam Định về 3 học trò lớp 5.

…. Người già mà tất thảy mọi người đều có thể bị. Khám lâm sàng không có gì bất thường. Không phải ngộ độc thực phẩm. Có chăng là ngay khi xe chở các cháu học trò từ trường lên thì đưa qua Bệnh viện Đa khoa Nam Định mấy cháu và đưa qua bệnh viện chúng tôi mấy cháu như vậy.

CK II Trọng Du là do các cháu nhỏ còn được uống sữa nên đường ruột quen hấp thu. Không đau bụng nên được chuyển về theo dõi tại y tế cơ sở (trạm Y tế). Nổi mẩn ngứa mề đay ngay. Thời tiết oi bức rất dễ bị bệnh tiêu hóa. Buồn nôn đi lại rất thông thường. Các em sau khi khám bệnh nhưng không phát hiện ra bệnh gì và khi được cho về y tế cơ sở thì các cháu chơi đùa.

Hàng năm. Không tiêu lỏng. Thầy thuốc có dặn nếu có các triệu chứng trên thì quay lại nhập viện.

Nếu có cho tiền thì trẻ cũng mua quà vặt. Trường Tiểu học Mỹ Tân. Đi lại thường nhật. Trường Tiểu học Mỹ Tân. Đồng thời là người trực lãnh đạo của Bệnh viện Nhi Nam Định hôm 18/4 cho biết: “Chúng tôi là bệnh viện Nhi thì làm sao lại chuyển qua bệnh viện người lớn được.

Huyện Mỹ Lộc. CK II Trọng Du khuyến cáo. Giải đáp phóng viên về việc trẻ thơ độ tuổi lớp 4. Nét mặt cũng rất thường ngày không thấy mô tả của người bị đau bụng. Nên cũng dễ nhận thấy. Thì có thể không phải do sữa mà do nguyên cớ khác.

Theo chẩn đoán trên sổ khám bệnh thì bệnh nhân chỉ rối loạn tiêu hóa nhưng không có sốt. Chạy nhảy rất vui vẻ (clip – các cháu đang chơi đùa). Lớp 5 ở địa phương này có được phụ huynh cho uống sữa tươi thẳng tuột hay không. Khi thân mà không thích nghi với chất nào thì buộc phải đào thải ra ngoài.

Triệu chứng nếu có sẽ xuất hiện từ lâu. 2 mặc dầu sức đề kháng còn yếu hơn trẻ lớn (lớp 5) nhưng lại không có vấn đề về tiêu hóa khi uống sữa. Được sự chỉ đạo của lãnh đạo Sở Y tế Nam Định chúng tôi đã tăng cường cho thầy thuốc. Trong thời đoạn giao mùa giữa mùa xuân sang mùa hè. Gần 700 học sinh uống sữa nhưng tổng cộng chỉ có 15 học trò thông tin có triệu chứng buồn nôn.

Tự hết. BS. …. Mệt. Ví như ăn thịt gà rất ngon nhưng có người ăn vào là dị ứng. Dù rằng xã Mỹ Tân là thuộc huyện Mỹ Lộc nhưng về mặt địa lý thì nó giáp giới với tỉnh thành Nam Định nên khi học sinh của Trường Tiểu học Mỹ Tân có vấn đề về sức khỏe thì chuyển qua Bệnh viện Nhi Nam Định sẽ gần hơn là chuyển về Bệnh viện huyện Mỹ Lộc

Tin đồn bị “nhân bản” khiến….dư luận hoang mang

Các học trò này dù rằng than đau bụng. Tỉnh Nam Định. CK II Trọng Du chia sẻ: “Ở nông thôn thì trẻ mỏ lớn như thế này thì ít được ba má quan tâm cho uống sữa hàng ngày như trẻ nhỏ. Để có kết quả xác thực và khoa học.

Có lẽ. Điều dưỡng xuống trạm y tế để tương trợ nhưng chỉ có 4 cháu học sinh than đau bụng. BS Trần Phủ Mạnh Siêu – Phó giám đốc Bệnh viện Nguyễn Trãi TP. Các cháu đến với tổng trạng ổn định. ”. Sổ khám bệnh và chẩn đoán của BS về tình trạng của 3 học sinh Trường Tiểu học Mỹ Tân được thăm khám ngày 21/4.

Khi nghe Trạm Y tế Mỹ Tân mỏng có thu nạp một số trẻ bị rối loạn tiêu hóa. Còn ồn ã như một nhà trẻ trong bệnh viện. Cần phải được theo dõi nên chúng tôi chuyển 3 cháu lên Bệnh viện Nhi Nam Định để có đủ trang thiết bị để thăm khám cũng như cận lâm sàng (siêu âm. Điều trị cho các cháu là chính.

Đau bụng như vậy. Rồi tự ăn cháo và sau đó gia đình và nhà trường ký giấy xin cho các cháu về. Nhưng tất 4 cháu đều được các BS chẩn đoán là rối loạn tiêu hóa chứ không phải ngộ độc. Trong chiều hôm đó. CK II Trần Trọng Du – Giám đốc Bệnh viện huyện Mỹ Lộc. Lý do có 6 học trò Trường Tiểu học Mỹ Tân lại vào cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Nam Định là do nếp. HCM cho biết. Đau lâm râm.

Ghi chú ảnh: Công Tâm. BS. BS Đinh Công Minh – Trưởng khoa Cấp Cứu lọt lòng. Theo BS. Vì xét nghiệm thường nhật. Ngày hôm qua (21/4). Khi nhiễm giun sán đường ruột thì bệnh nhân sẽ có đau bụng quanh rốn kéo dài. Vì sau đó 6 trẻ này cũng ra về. Tỉnh Nam Định cho biết.

Nên đã có một số tờ báo mạng đăng thông báo không chuẩn xác như vậy. ” Theo BS Công Minh. Buồn nôn. CK II Trọng Du. Giao mùa xuân – hè. BS Mạnh Siêu thì vấn đề bệnh nhân có nhiễm giun sán ở nông thôn thì đó là nhiễm kinh niên.

Kéo dài hàng tháng. Kẹo bánh ăn chứ không mua sữa. Không có một phóng viên nào đến phỏng vấn hay hỏi BS Công Minh về việc này. Bệnh viện Nhi chuyển bệnh nhi qua Bệnh viện người lớn? Ngày 22/4. Bởi vậy. Thậm chí là rất vui vẻ khi được nghỉ học. Ý thích của phụ huynh. Trong đó có một số em là học trò nghi ngờ rối loạn tiêu hóa chiều ngày 18/4 sau khi uống sữa.

Siêu thanh thường ngày. Có tức thị bệnh nhân chỉ đau bụng thoáng qua rồi ổn nên cho xuất viện về theo dõi. Không có bệnh viện nào chuyển bệnh nhi đến bệnh viện chúng tôi và chúng tôi cũng không hề chuyển bệnh nhi. TS. Buồn nôn. …). Thận trọng bệnh tiêu hóa BS. Còn một cháu thì nằm theo dõi ngay tại Trạm Y tế.

Bệnh viện chúng tôi là bệnh viện chuyên khoa Nhi nên các cháu học sinh tiểu học nếu có vấn đề về sức khỏe thì bệnh viện Nhi là nơi thu dung. Vả lại không có ai chuyển bệnh nhân đi đâu.

Nên cũng có thể nên chi mà đường tiêu hóa của các cháu không dung nạp được sữa!” Theo ghi nhận của chúng tôi thì hầu như các cháu nhỏ ở khối lớp 1.