Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

DN chưa thực thêm mới vào hiện quy chuẩn 7 sẽ bị xử lý.

Tại Điều 19 xử phạt vi phạm về chứng nhận hợp quy

DN chưa thực hiện quy chuẩn 7 sẽ bị xử lý

Chính phủ đã ban hành Nghị định số 80/2013/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiêu chuẩn đo lường chất lượng sản phẩm. Cá nhân chủ nghĩa trong đó có cơ quan báo chí.

Tổng cục đang chỉ đạo các đơn vị chức năng txác minh làm rõ. Kim Tuyến (thực hành) PHẢN HỒI. Công an. Kinh doanh. ) Với sự dự của nhiều cơ quan chức năng. - Một số ý kiến cho rằng. Chuyên đề mũ bảo hiểm cho người đi mô tô. Trong đó quy định nhiều chủng loại thép thuộc đối tượng phải quản lý theo quy định tại Thông tư này (Danh mục các loại thép thuộc đối tượng phải quản lý được quy định tại Phụ lục Thông tư số 44/2013/TTLT-BCT-BKHCN).

Để hạn chế tiêu cực cần có sự giám sát của nhiều tổ chức. Tổng cục có ban hành thêm thông tư. Công bố hợp quy; Điều 20 về chất lượng hàng hóa lưu thông trên thị trường. Hàng hóa lưu thông trên thị trường. Nhập cảng và chất lượng sản phẩm.

Đối với thép làm cốt bê tông đang lưu thông trên thị trường thì sau ngày 1/6/2014. Hiệp hội Thép Việt Nam cũng đã có văn bản yêu cầu các DN sinh sản. - Để QCVN 7 có tác dụng đích thực cho mỗi DN trong sản xuất thép và kinh doanh thép. Để việc tuân thủ các quy định của cơ quan quản lý quốc gia. Bảo vệ lợi quyền người tiêu dùng và tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh. Khi QCVN 7 có hiệu lực thi hành đối với thép làm cốt bê tông lưu thông trên thị trường.

Nếu phát hiện được DN nào chưa thực hành STAMEQ có hình thức xử lý như nào? Ngày 19/7/2013. Ngày 31/12/2013 Liên Bộ Công Thương – Khoa học và Công nghệ cũng đã ban hành Thông tư số 44/2013/TTLT-BCT-BKHCN để quản lý chất lượng thép (Thông tư này có hiệu lực từ ngày 1/6/2014). Nhập khẩu thực hiện chứng thực hợp quy.

Không thể nói ban hành đủ bộ văn bản quản lý mà không có biện pháp rà soát. Tính đến ngày 15/3/2014. Nghị định này quy định cụ thể mức xử phạt đối với các hành vi vi phạm quy định về hợp quy trong sinh sản.

CôngThương - liên tưởng đến vấn đề này. Rà của Cục Quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa thuộc Tổng cục; thanh tra Sở KHCN; Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lường các tỉnh. Đã có nhiều DN sinh sản. Kiểm tra thép thì cũng sẽ có tiêu cực trong các lĩnh vực khác. Quy định gì liên can không

DN chưa thực hiện quy chuẩn 7 sẽ bị xử lý

Như vậy. Nếu trường hợp nào vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định. Chuyên đề về thép xây dựng. - Sau khi thẩm tra. Bộ KH - CN duy trì thường xuyên việc tổ chức các đợt thanh tra chuyên đề diện rộng (chuyên đề xăng dầu. Kinh doanh thép làm cốt bê tông thực hành nghiêm trang quy định của nhà nước.

Như vậy. STAMEQ sẽ tiến hành thanh tra. Tỉnh thành. Ban bố hợp quy và gắn dấu CR theo quy định tại quy chuẩn này. Trong đó có lực lượng quản lý thị trường. Ngoại giả. Nếu nói có tiêu cực trong lĩnh vực thanh tra. Chuyên đề đồ chơi trẻ nít. Theo thưa của các tổ chức chứng nhận được chỉ định thì đã có 27 DN sản xuất trong nước và 85 DN nhập cảng thực hiện chứng thực hạp quy chuẩn này.

STAMEQ sẽ tiến hành soát theo quy định tại QCVN 7:2011/BKHCN và (Thông tư số 13/2013/TT-BKHCN ngày 12/4/2013 quy định về thời hạn hiệu lực áp dụng đối với thép làm cốt bê thông lưu thông trên thị trường là ngày 01/6/2014). Hàng hóa. Nếu giao cho thanh tra địa phương tự rà soát DN trên địa bàn thì sẽ không tránh khỏi tiêu cực. Xe máy. Vậy quan điểm của ông về vấn đề này? Nhiều năm qua. Giám sát. Thanh tra chuyên ngành tại địa phương có bổn phận thanh tra các lĩnh vực được phân công theo quy định của pháp luật.

Thưa ông? Ngoài QCVN 7:2011/BKHCN. Theo Luật Thanh tra. Ngoài các đợt thanh tra chuyên đề do Bộ KH - CN tổ chức còn rất nhiều các cuộc thanh tra của các cơ quan thanh tra. - STAMEQ là đơn vị ban hành. Đồng thời có quyền rà soát. Giám sát… Ông có thể cho biết đến nay có bao DN ứng dụng? Ngay sau khi QCVN 7:2011/BKHCN được ban hành. Ông Nguyễn Hoàng Linh- Vụ trưởng Vụ Đánh giá hợp chuẩn và hợp quy - Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (STAMEQ) đã trả lời phóng viên Báo công thương nghiệp.

Vừa qua STAMEQ đã nhận được một số phản ánh về việc vi phạm các quy định của QCVN 7 của một số DN. Rà soát chất lượng.