Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

MH370 có thể đã không rơi xuống Ấn cùng đọc lại Độ Dương.

Ông Johnson nói: “Đó có thể là vấn đề của ngày mai chứ không phải vào lúc này

MH370 có thể đã không rơi xuống Ấn Độ Dương

Được đánh giá tốn kém nhất trong lịch sử hàng không đã và đang được khai triển. Sau nhiều ngày trên dưới mà không tìm ra bất kỳ mối lái nào. Tuy nhiên. Nguồn tin này nói: “Khả năng MH370 đã hạ cánh đâu đó là có thể xảy ra vì chúng tôi đã không tìm ra bất kỳ mảnh vỡ nào có Liên quan đến MH370.

Bộ trưởng Quốc phòng Australia David Johnson cho biết “chi phí cho cuộc tìm kiếm không phải là vấn đề vào thời khắc này”. Gần 2 tháng trôi qua sau khi chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines chở 239 hành khách và thành viên phi hành đoàn bỗng nhiên biến mất khi đang trên đường từ Kuala Lampur đến Bắc Kinh. Tuyên bố này được đưa ra trong bối cảnh Tàu ngầm mini tự hành Bluefin-21 đã 9 lần thực hành nhiệm vụ lặn sâu để tìm xác phi cơ.

Tàu ngầm tự hành Bluefin-21 đã 9 lần lặn tìm nhưng vẫn chưa thể tìm ra MH370 (Ảnh: Reuters) Nguồn tin giấu tên này nói: “Chúng tôi có lẽ phải sớm cùng nhau tụ hội lại để hội ý giả dụ cuộc kiêng kị vẫn không mang lại kết quả khả quan nào trong vài ngày tới… Tuy nhiên.

Liên hệ đến giả thuyết cho rằng MH370 có thể đã hạ cánh xuống một địa điểm bí hiểm nào đó. Hùng Cường/VOV online. Tờ New Straits Times của Malaysia ngày 22/4 dẫn lời một chuyên gia của đội điều tra quốc tế (IIT) cho rằng. Trong khi đó. Trước khi thực hành việc đó.

Mặc dù vậy. Song không phát hiện bất cứ mai dong nào. Trước đó. Nguồn tin này từ chối phán đoán địa điểm nào mà phi cơ có thể đáp xuống. Hoạt động kiêng ở Ấn Độ Dương vẫn nối được triển khai”. /. Phát biểu từ thủ đô Canberra. Khả năng một quốc gia nào đó giấu chiếc phi cơ trong khi hơn 20 nước khác đang lùng tìm nó là điều vô lý”.

Người ta vẫn chưa thể tìm ra bất kỳ đầu mối nào của chiếc phi cơ mất tích cho dù một chiến dịch tầng quy mô lớn. Hoạt động cỡ trên mặt biển cũng như trên lục địa đều không mang lại kết quả. Đến thời điểm này. Hiện bắt đầu xuất hiện nghi ngờ rằng chuyến bay MH370 có thể đã không rơi xuống Ấn Độ Dương như kết luận trước đó.

Chúng tôi muốn nói với các bạn Malaysia và Trung Quốc rằng chúng tôi không ngần ngại trong việc viện trợ để độ chuyến bay mất tích”.