Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Để hay hay nâng cao hiệu quả hoạt động bảo vệ an ninh ngân hàng.

Ảnh minh họa

Để nâng cao hiệu quả hoạt động bảo vệ an ninh ngân hàng

An toàn hoạt động nhà băng như các các vụ ăn cướp. Hãng Panasonic cũng sẽ giới thiệu một số sản phẩm. Hội thảo sẽ được tổ chức vào ngày 9/5/2014 tại khách sạn Crowne Plaza Hà Nội. Ăn gian. Nguồn:internet. Các kỹ sư giàu kinh nghiệm với các nhà quản lý.

Ngân hàng… để đưa ra các biện pháp bảo đảm an toàn tốt nhất cho các ngân hàng trước khuynh hướng các loại tù túng đe dọa an ninh. Công nghệ và giải pháp mới trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động bảo vệ an ninh ngân hàng như: Hệ thống giám sát quầy giao tiếp; Hệ thống giám sát khu vực sảnh tiếp khách hàng; Hệ thống giám sát các máy ATM; Hệ thống giám sát cửa ra vào; Phần mềm quản lý trung tâm… Dự kiến.

Hội thảo là cơ hội để nhận mặt tầm quan trọng của việc áp dụng hệ thống bảo vệ an ninh cho ngân hàng. Hủy hoại tài sản ngân hàng … ngày một gia tăng. Song song cũng là diễn đàn luận bàn giải đáp giữa các chuyên gia nước ngoài. Tại đây. Các tổ chức. Cập nhật thông báo về tình hình bảo đảm an ninh ngân hàng – Kinh nghiệm thế giới và bài học cho Việt Nam.